[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con sinh ra khỏe mạnh?

[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con sinh ra khỏe mạnh?

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con sinh ra khỏe mạnh?

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời gian thai kỳ

Mixnuts bao gồm các loại hạt được bóc vỏ sấy chín: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong hạt Óc chó là Omega 3 và Protein tự nhiên có tác dụng kích thích máu lưu thông, rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... có trong hạt Macca đều vô cùng cất thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc bổ sung các loại Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu bớt mệt mỏi và tránh bị đau lưng.
Mixfruits gồm có 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây rất phù hợp cho những Mẹ Bầu bị thiếu máu vì có chứa rất nhiều Sắt và Kẽm, ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc làm giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không những là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Quà tặng sinh nhật Bà Bầu kèm thiệp ý nghĩa

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Mẹ Bầu ăn gì trong 3 tháng cuối để Con sinh ra khỏe mạnh?

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!

Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 8 tháng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Bán gối cho bà bầu cao cấp chính hãng nhất ở đâu?

[A79] Nhạc Mẹ Bầu tuyển chọn giúp kết nối tình cảm giữa Mẹ và Bé

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 4 tháng chọn món ăn vặt tốt cho Con